EPSON PRINTER L385 Ink Tank System All in one WiFi (Black)

★★★★★ EPSON PRINTER L385 Ink Tank System All in one WiFi (Black) Product details of EPSON PRINTER L385 Ink Tank System All in one WiFi (Black) Product details of EPSON L385 Ink Tank System Printer   ประหยัดเหลือเชื่อและให้จำนวนหน้าที่มากกว่า ผลผลิตสวนทางกับค่าใช้จ่ายได้อย่างลงตัว ด้วยพรินเตอร์แท้งค์แท้ของเอปสัน ช่วยคุณประหยัดค่าใช้จ่าย สามารถรองรับการพิมพ์ได้สูงถึง 7,500 หน้าสำหรับการพิมพ์สี และ 4,500 หน้าสำหรับการพิมพ์ขาวดำ ด้วยการออกแบบปลายขวดเพื่อการเติมหมึกที่ง่ายดาย (จดสิทธิบัตร) และออกแบบท่อหมึกในพรินเตอร์ให้มีความกว้างที่เหมาะสม เพื่อให้หมึกไหลได้อย่างสะดวกตลอดเวลา เชื่อมต่อ Wi-Fi การเชื่อมต่อแบบไร้สายของพรินเตอร์ L385 ช่วยให้การพิมพ์และการสแกนมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น สามารถพิมพ์ได้โดยตรงจากอุปกรณ์สมาร์ทโฟนของคุณ Epson Connect Enabled พิมพ์เอกสารแบบไร้สายของคุณได้ทุกที่ทั่วโลก ด้วยคุณสมบัติการเชื่อมต่อที่หลากหลายของเอปสัน: Epson iPrint - เพิ่มความสะดวกในการพิมพ์และสแกนแบบไร้สายโดยตรงจากอุปกรณ์เคลื่อนที่ และบันทึกข้อมูลไปยัง Online Cloud ได้ Epson Email Print - สามารถพิมพ์จากพรินเตอร์เอปสันที่รองรับ Email Print บนอุปกรณ์หรือ PC ที่เปิดใช้งานอีเมล์ได้ Remote Print Driver - สามารถพิมพ์จากพรินเตอร์เอปสันที่รองรับได้ทุกที่ในโลกผ่านอินเตอร์เน็ตโดยใช้ PC พร้อมกับ Remote Print Driver หรือจากอุปกรณ์เคลื่อนที่ผ่าน Epson iPrint App คุณค่าที่เหนือกว่า คุณภาพที่ดีเยี่ยม หมึกแท้งค์แท้ของเอปสัน ผลิตขึ้นเพื่อให้งานพิมพ์คุณภาพสูงและปริมาณมาก ด้วยพรินเตอร์ L-Series, ขวดหมึกทุกขวดจะปิดผนึกไว้อย่างดี เพื่อให้มั่นใจในความบริสุทธิ์ของหมึก มาพร้อมกับ smart tip ที่ออกแบบให้เติมหมึกง่าย ไม่ยุ่งยาก เลือกขวดหมึกแท้ของเอปสัน เพื่อความมั่นใจในคุณภาพที่ไม่มีใครเทียบควบคู่กับพรินเตอร์ L-Series ของคุณ มั่นใจในการรับประกันของเอปสัน มั่นใจในการรับประกันที่ครอบคลุมถึง 2 ปีเต็ม หรือ 30,000 แผ่น* แล้วแต่ระยะไหนถึงก่อน ช่วยลดความกังวลเกี่ยวกับการบำรุงรักษาพรินเตอร์ การรับประกันของเอปสันครอบคลุมถึงหัวพิมพ์ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับพรินเตอร์ ออกแบบมาเพื่อรองรับงานพิมพ์ปริมาณสูงโดยเฉพาะ คุณภาพและความเร็วที่ดีเยี่ยม พรินเตอร์เอปสัน L385 ให้ความละเอียดในการพิมพ์สูงถึง 5,760 dpi ช่วยให้งานพิมพ์มีคุณภาพสูงเหมาะสำหรับทุกความต้องการงานพิมพ์ของคุณ และให้ความเร็วในการพิมพ์สูงถึง 10 รูปภาพต่อนาทีสำหรับการพิมพ์ขาวดำ และ 5.0 รูปภาพต่อนาทีสำหรับการพิมพ์สี:ราคา 5,420 บาท บาท ✓ส่งฟรี✓เก็บเงินปลายทาง✓ของแท้✓ประกันเต็ม✓









EPSON PRINTER L385 Ink Tank System All in one WiFi (Black)
คลิกดูรูป EPSON PRINTER L385 Ink Tank System All in one WiFi (Black) >>

รายละเอียดสินค้า


































ชื่อสินค้า EPSON PRINTER L385 Ink Tank System All in one WiFi (Black)
รีวิวจากลูกค้า อ่านรีวิวจากลูกค้า
ราคา 5,420 บาท
สินค้าคุณภาพจากร้าน สินค้าคุณภาพ EPSON PRINTER L385 Ink Tank System All in one WiFi (Black) จาก Lazada.co.th




สินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงราคาและโปรโมชั่น โปรด เช็คราคาล่าสุด EPSON PRINTER L385 Ink Tank System All in one WiFi (Black) >ที่นี่



คุณสมบัติ EPSON PRINTER L385 Ink Tank System All in one WiFi (Black)


Product details of EPSON PRINTER L385 Ink Tank System All in one WiFi (Black) Product details of EPSON L385 Ink Tank System Printer   ประหยัดเหลือเชื่อและให้จำนวนหน้าที่มากกว่า ผลผลิตสวนทางกับค่าใช้จ่ายได้อย่างลงตัว ด้วยพรินเตอร์แท้งค์แท้ของเอปสัน ช่วยคุณประหยัดค่าใช้จ่าย สามารถรองรับการพิมพ์ได้สูงถึง 7,500 หน้าสำหรับการพิมพ์สี และ 4,500 หน้าสำหรับการพิมพ์ขาวดำ ด้วยการออกแบบปลายขวดเพื่อการเติมหมึกที่ง่ายดาย (จดสิทธิบัตร) และออกแบบท่อหมึกในพรินเตอร์ให้มีความกว้างที่เหมาะสม เพื่อให้หมึกไหลได้อย่างสะดวกตลอดเวลา เชื่อมต่อ Wi-Fi การเชื่อมต่อแบบไร้สายของพรินเตอร์ L385 ช่วยให้การพิมพ์และการสแกนมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น สามารถพิมพ์ได้โดยตรงจากอุปกรณ์สมาร์ทโฟนของคุณ Epson Connect Enabled พิมพ์เอกสารแบบไร้สายของคุณได้ทุกที่ทั่วโลก ด้วยคุณสมบัติการเชื่อมต่อที่หลากหลายของเอปสัน: Epson iPrint - เพิ่มความสะดวกในการพิมพ์และสแกนแบบไร้สายโดยตรงจากอุปกรณ์เคลื่อนที่ และบันทึกข้อมูลไปยัง Online Cloud ได้ Epson Email Print - สามารถพิมพ์จากพรินเตอร์เอปสันที่รองรับ Email Print บนอุปกรณ์หรือ PC ที่เปิดใช้งานอีเมล์ได้ Remote Print Driver - สามารถพิมพ์จากพรินเตอร์เอปสันที่รองรับได้ทุกที่ในโลกผ่านอินเตอร์เน็ตโดยใช้ PC พร้อมกับ Remote Print Driver หรือจากอุปกรณ์เคลื่อนที่ผ่าน Epson iPrint App คุณค่าที่เหนือกว่า คุณภาพที่ดีเยี่ยม หมึกแท้งค์แท้ของเอปสัน ผลิตขึ้นเพื่อให้งานพิมพ์คุณภาพสูงและปริมาณมาก ด้วยพรินเตอร์ L-Series, ขวดหมึกทุกขวดจะปิดผนึกไว้อย่างดี เพื่อให้มั่นใจในความบริสุทธิ์ของหมึก มาพร้อมกับ smart tip ที่ออกแบบให้เติมหมึกง่าย ไม่ยุ่งยาก เลือกขวดหมึกแท้ของเอปสัน เพื่อความมั่นใจในคุณภาพที่ไม่มีใครเทียบควบคู่กับพรินเตอร์ L-Series ของคุณ มั่นใจในการรับประกันของเอปสัน มั่นใจในการรับประกันที่ครอบคลุมถึง 2 ปีเต็ม หรือ 30,000 แผ่น* แล้วแต่ระยะไหนถึงก่อน ช่วยลดความกังวลเกี่ยวกับการบำรุงรักษาพรินเตอร์ การรับประกันของเอปสันครอบคลุมถึงหัวพิมพ์ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับพรินเตอร์ ออกแบบมาเพื่อรองรับงานพิมพ์ปริมาณสูงโดยเฉพาะ คุณภาพและความเร็วที่ดีเยี่ยม พรินเตอร์เอปสัน L385 ให้ความละเอียดในการพิมพ์สูงถึง 5,760 dpi ช่วยให้งานพิมพ์มีคุณภาพสูงเหมาะสำหรับทุกความต้องการงานพิมพ์ของคุณ และให้ความเร็วในการพิมพ์สูงถึง 10 รูปภาพต่อนาทีสำหรับการพิมพ์ขาวดำ และ 5.0 รูปภาพต่อนาทีสำหรับการพิมพ์สี
คุณกำลังค้นหา EPSON PRINTER L385 Ink Tank System All in one WiFi (Black) อยู่ นี่คือสินค้าคุณภาพ ที่คุณต้องการอยู่รึเปล่า? หากใช่...!! คุณสามารถสั่งซื้อ EPSON PRINTER L385 Ink Tank System All in one WiFi (Black) ออนไลน์ที่ร้านค้าได้เลย มีบริการจัดส่งสินค้าถึงมือคุณเพียงไม่กี่วันทำการ คุณก็สามารถได้รับ EPSON PRINTER L385 Ink Tank System All in one WiFi (Black) ที่คุณสั่งซื้อแล้ว..


EPSON PRINTER L385 Ink Tank System All in one WiFi (Black)



สั่งซื้อที่ Lazada ประเทศไทย >>


ซื้อ EPSON PRINTER L385 Ink Tank System All in one WiFi (Black) ราคาดีที่สุดในประเทศไทย!. ช็อปออนไลน์ได้เลยตอนนี้ที่ Lazada.co.th และรับส่วนลดพิเศษกับ EPSON PRINTER L385 Ink Tank System All in one WiFi (Black) และอื่นๆใน ในราคาประหยัด. เพลิดเพลินกับข้อเสนอสุดพิเศษในEPSON PRINTER L385 Ink Tank System All in one WiFi (Black) พร้อมด้วยการบริการที่ดีเยี่ยมและหลากหลายบริการการจัดส่งให้คุณเลือกได้ตามความต้องการ.









ขอแนะนำ EPSON PRINTER L385 Ink Tank System All in one WiFi (Black) ราคาน่าสนใจ ไม่แพงอย่างที่คิด สัปดาห์ที่แล้วเพื่อนได้รับผลิตภัณฑ์นี้และเอา EPSON PRINTER L385 Ink Tank System All in one WiFi (Black) ให้ดูและลองใช้ ผมชอบมากผลิตภัณฑ์นี้
แนะนำเลยครับ เรื่องการจัดส่งสินค้าและการให้บริการของร้านดีมาก
ขณะนี้ถ้าคุณไม่สามารถตัดสินใจที่จะซื้อก็เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ตามลิ้ง คลิกร้านค้าออนไลน์ แต่ขอแนะนำว่าอย่าพลาดที่จะซื้อEPSON PRINTER L385 Ink Tank System All in one WiFi (Black) เลยครับ ราคา คุณภาพ การบริการ สะดวก ปลอดภัย แนะนำให้ท่านได้ลองใช้ดูครับ รายละเอียดเบื่องต้น Product details of EPSON PRINTER L385 Ink Tank System All in one WiFi (Black) Product details of EPSON L385 Ink Tank System Printer   ประหยัดเหลือเชื่อและให้จำนวนหน้าที่มากกว่า ผลผลิตสวนทางกับค่าใช้จ่ายได้อย่างลงตัว ด้วยพรินเตอร์แท้งค์แท้ของเอปสัน ช่วยคุณประหยัดค่าใช้จ่าย สามารถรองรับการพิมพ์ได้สูงถึง 7,500 หน้าสำหรับการพิมพ์สี และ 4,500 หน้าสำหรับการพิมพ์ขาวดำ ด้วยการออกแบบปลายขวดเพื่อการเติมหมึกที่ง่ายดาย (จดสิทธิบัตร) และออกแบบท่อหมึกในพรินเตอร์ให้มีความกว้างที่เหมาะสม เพื่อให้หมึกไหลได้อย่างสะดวกตลอดเวลา เชื่อมต่อ Wi-Fi การเชื่อมต่อแบบไร้สายของพรินเตอร์ L385 ช่วยให้การพิมพ์และการสแกนมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น สามารถพิมพ์ได้โดยตรงจากอุปกรณ์สมาร์ทโฟนของคุณ Epson Connect Enabled พิมพ์เอกสารแบบไร้สายของคุณได้ทุกที่ทั่วโลก ด้วยคุณสมบัติการเชื่อมต่อที่หลากหลายของเอปสัน: Epson iPrint - เพิ่มความสะดวกในการพิมพ์และสแกนแบบไร้สายโดยตรงจากอุปกรณ์เคลื่อนที่ และบันทึกข้อมูลไปยัง Online Cloud ได้ Epson Email Print - สามารถพิมพ์จากพรินเตอร์เอปสันที่รองรับ Email Print บนอุปกรณ์หรือ PC ที่เปิดใช้งานอีเมล์ได้ Remote Print Driver - สามารถพิมพ์จากพรินเตอร์เอปสันที่รองรับได้ทุกที่ในโลกผ่านอินเตอร์เน็ตโดยใช้ PC พร้อมกับ Remote Print Driver หรือจากอุปกรณ์เคลื่อนที่ผ่าน Epson iPrint App คุณค่าที่เหนือกว่า คุณภาพที่ดีเยี่ยม หมึกแท้งค์แท้ของเอปสัน ผลิตขึ้นเพื่อให้งานพิมพ์คุณภาพสูงและปริมาณมาก ด้วยพรินเตอร์ L-Series, ขวดหมึกทุกขวดจะปิดผนึกไว้อย่างดี เพื่อให้มั่นใจในความบริสุทธิ์ของหมึก มาพร้อมกับ smart tip ที่ออกแบบให้เติมหมึกง่าย ไม่ยุ่งยาก เลือกขวดหมึกแท้ของเอปสัน เพื่อความมั่นใจในคุณภาพที่ไม่มีใครเทียบควบคู่กับพรินเตอร์ L-Series ของคุณ มั่นใจในการรับประกันของเอปสัน มั่นใจในการรับประกันที่ครอบคลุมถึง 2 ปีเต็ม หรือ 30,000 แผ่น* แล้วแต่ระยะไหนถึงก่อน ช่วยลดความกังวลเกี่ยวกับการบำรุงรักษาพรินเตอร์ การรับประกันของเอปสันครอบคลุมถึงหัวพิมพ์ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับพรินเตอร์ ออกแบบมาเพื่อรองรับงานพิมพ์ปริมาณสูงโดยเฉพาะ คุณภาพและความเร็วที่ดีเยี่ยม พรินเตอร์เอปสัน L385 ให้ความละเอียดในการพิมพ์สูงถึง 5,760 dpi ช่วยให้งานพิมพ์มีคุณภาพสูงเหมาะสำหรับทุกความต้องการงานพิมพ์ของคุณ และให้ความเร็วในการพิมพ์สูงถึง 10 รูปภาพต่อนาทีสำหรับการพิมพ์ขาวดำ และ 5.0 รูปภาพต่อนาทีสำหรับการพิมพ์สี.. ขอบคุณที่สนใจสินค้าที่เราแนะนำ


วิดีโอ iframe สำหรับ EPSON PRINTER L385 Ink Tank System All in one WiFi (Black)





คำค้นหา : สั่งซื้อ EPSON PRINTER L385 Ink Tank System All in one WiFi (Black) , EPSON PRINTER L385 Ink Tank System All in one WiFi (Black) – ราคาถูก, EPSON PRINTER L385 Ink Tank System All in one WiFi (Black) ,





วิดีโอ relatedYouTubeVideos สำหรับ EPSON PRINTER L385 Ink Tank System All in one WiFi (Black)


[relatedYouTubeVideos relation="postTitle" max="5" lang="en" class="left horizontal bg-black center" previewMode="true"]
EPSON PRINTER L385 Ink Tank System All in one WiFi (Black) EPSON PRINTER L385 Ink Tank System All in one WiFi (Black) Reviewed by Unknown on April 10, 2017 Rating: 5
Theme images by Jason Morrow. Powered by Blogger.