Xprinter เครื่องพิมพ์สลิป ใบเสร็จรับเงิน ใบกำกับภาษีอย่างย่อ รุ่น XP-Q260NK

หากกำลังมองหา Xprinter เครื่องพิมพ์สลิป ใบเสร็จรับเงิน ใบกำกับภาษีอย่างย่อ รุ่น XP-Q260NK อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด ของ Xprinter เครื่องพิมพ์สลิป ใบเสร็จรับเงิน ใบกำกับภาษีอย่างย่อ รุ่น XP-Q260NK คุณสามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่นี่

Xprinter เครื่องพิมพ์สลิป ใบเสร็จรับเงิน ใบกำกับภาษีอย่างย่อ รุ่น XP-Q260NK



ราคาโปรโมชั่น!! Xprinter เครื่องพิมพ์สลิป ใบเสร็จรับเงิน ใบกำกับภาษีอย่างย่อ รุ่น XP-Q260NK คุ้มไปเลยสุดๆ



หากกำลังมองหา Xprinter เครื่องพิมพ์สลิป ใบเสร็จรับเงิน ใบกำกับภาษีอย่างย่อ รุ่น XP-Q260NK อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด ของ Xprinter เครื่องพิมพ์สลิป ใบเสร็จรับเงิน ใบกำกับภาษีอย่างย่อ รุ่น XP-Q260NK คุณสามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่นี่


รายละเอียดสินค้า


Product details of Xprinter เครื่องพิมพ์สลิป ใบเสร็จรับเงิน ใบกำกับภาษีอย่างย่อ รุ่น XP-Q260NK XPrinter Thermal Receipt XP-Q260NK เครื่องพิมพ์สลิป ใบเสร็จรับเงิน ใบกำกับภาษีอย่างย่อ  คุณสมบัติ - ความเร็วในการพิมพ์ 260 มม./วินาที  - รองรับกระดาษความร้อน กว้าง 80 มม. ยาว 80 ม.  - เชื่อมต่อได้ 3 พอร์ต USB, RS-232, Ethernet ในเครื่องเดียว  - สามารถพิมพ์ได้ทุกภาษาผ่านไดร์เวอร์และรองรับภาษาไทยในตัวเครื่อง  - รองรับการทำงานในระบบการขายหน้าร้าน(POS)ทุกโปรแกรม  - ระบบปฏิบัติการที่รองรับ DOS, Windows, Linux, Mac  - ตัดกระดาษอัตโนมัติ  - มีเสียงเตือนก่อนหรือหลังพิมพ์  - สามารถอัพโหลดโลโก้บริษัทใส่หัวบิลได้  - สามารถเชื่อมต่อกับลิ้นชักเก็บเงินอัตโนมัติได้ทุกรุ่น  - อายุการใช้งานหัวพิมพ์ 160 กิโลเมตร  - ใบมีดรองรับการตัดกระดาษได้ถึง 1.5 ล้านครั้ง  - สินค้ารับประกัน 1 ปี 



รีวิวสินค้า Xprinter เครื่องพิมพ์สลิป ใบเสร็จรับเงิน ใบกำกับภาษีอย่างย่อ รุ่น XP-Q260NK


เราได้เจอข้อมูลของ Xprinter เครื่องพิมพ์สลิป ใบเสร็จรับเงิน ใบกำกับภาษีอย่างย่อ รุ่น XP-Q260NKในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ Xprinter เครื่องพิมพ์สลิป ใบเสร็จรับเงิน ใบกำกับภาษีอย่างย่อ รุ่น XP-Q260NK จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ คลิกได้ที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย



  • คุณภาพ : ปานกลาง-ดี

  • วิธีการสั่งซื้อ : ง่าย

  • จัดส่ง : ภายใน 7 วันทำการ (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)

  • ความเหมาะสมของราคา : ราคามีการเปลียนแปลง โปรดตรวจสอบราคา ณ.ปัจจุบัน


วิดีโอสำหรับ Xprinter เครื่องพิมพ์สลิป ใบเสร็จรับเงิน ใบกำกับภาษีอย่างย่อ รุ่น XP-Q260NK



บริการจัดส่งทั่วประเทศ สั่งซื้อผ่านเน็ต รอรับ Xprinter เครื่องพิมพ์สลิป ใบเสร็จรับเงิน ใบกำกับภาษีอย่างย่อ รุ่น XP-Q260NK ที่บ้านได้เลย


เราขอขอบคุณ ท่านผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ สำหรับการอ่าน การแนะนำสินค้า หรือ ซื้อ Xprinter เครื่องพิมพ์สลิป ใบเสร็จรับเงิน ใบกำกับภาษีอย่างย่อ รุ่น XP-Q260NK จากเว็บบล็อกของเรา หวังว่าท่านจะพอใจกับXprinter เครื่องพิมพ์สลิป ใบเสร็จรับเงิน ใบกำกับภาษีอย่างย่อ รุ่น XP-Q260NK ที่เราได้แนะนำให้กับคุณ ขอให้คุณได้สินค้าที่คุณต้องการ และ ได้สินค้าที่มีคุณภาพดี


 


Xprinter เครื่องพิมพ์สลิป ใบเสร็จรับเงิน ใบกำกับภาษีอย่างย่อ รุ่น XP-Q260NK
Xprinter เครื่องพิมพ์สลิป ใบเสร็จรับเงิน ใบกำกับภาษีอย่างย่อ รุ่น XP-Q260NK Xprinter เครื่องพิมพ์สลิป ใบเสร็จรับเงิน ใบกำกับภาษีอย่างย่อ รุ่น XP-Q260NK Reviewed by Unknown on March 17, 2017 Rating: 5
Theme images by Jason Morrow. Powered by Blogger.