Silhouette เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ ขนาด A3 รุ่น Silhouette Cameo พร้อม ใบมีด

หากกำลังมองหา Silhouette เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ ขนาด A3 รุ่น Silhouette Cameo พร้อม ใบมีด อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด ของ Silhouette เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ ขนาด A3 รุ่น Silhouette Cameo พร้อม ใบมีด คุณสามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่นี่

Silhouette เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ ขนาด A3 รุ่น Silhouette Cameo พร้อม ใบมีด



ราคาโปรโมชั่น!! Silhouette เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ ขนาด A3 รุ่น Silhouette Cameo พร้อม ใบมีด คุ้มไปเลยสุดๆ



หากกำลังมองหา Silhouette เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ ขนาด A3 รุ่น Silhouette Cameo พร้อม ใบมีด อยู่และต้องการ ตรวจสอบราคา เพื่อตรวจสอบ ราคาล่าสุด โปรโมชั่นและ ราคาส่วนลด ของ Silhouette เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ ขนาด A3 รุ่น Silhouette Cameo พร้อม ใบมีด คุณสามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่นี่


รายละเอียดสินค้า


Product details of Silhouette เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ ขนาด A3 รุ่น Silhouette Cameo พร้อม ใบมีด   เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ Silhouette CAMEO 3 ในปี 2016 นี้ รูปลักษณ์ของเครื่องเปลี่ยนไปเยอะเลย มีความเรียบหรูดูดี เพรียวบางกว่าเวอร์ชั่นที่ผ่านมา เรื่องของประสิทธิภาพก็เพิ่มมากขึ้นด้วยเหมือนกัน ในเวอร์ชั่นนี้ cameo 3 มาพร้อมหัวตัด 2 หัว อุปกรณ์ที่มาพร้อมในกล่อง - เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ Silhouette CAMEO 3 - ซอฟแวร์ Silhouette Studio - สายไฟสายเคเบิล USB - อะแดปเตอร์ - คู่มือการใช้งานขั้นพื้นฐาน - แผ่นรองตัดขนาด 12 นิ้ว - ใบมีดตัด - 100 ดีไซน์แบบดิจิตอลฟรี          หน้าจอ LCD มีสีสันมากขึ้น หน้าจอสัมผัสใน Cameo 3 นี้ อยู่ภายใต้ฝาครอบ จะมีเพียงสองปุ่ม "การวาง" และ "ยกเลิก" และมีมุมมองภาพที่ดี สว่างชัดเจน และมีการตอบสนองการสัมผัสได้รวดเร็ว หน้าจอสัมผัสมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างเมื่อเทียบกับ cameo 2 ใน camo 3 นี้มีการโหลดชิ้นงานโดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังมีลำโพงในตัว หากปุ่มจะป้อนกระดาษบนหน้าจอสัมผัสจะได้ยินเสียงคลิก   เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ Cameo 3 มาพร้อมหัวตัดแบบ 2 หัว สามารถใส่ใมีดได้ 2 ใบ           บริเวณหัวจับใบมีด ในรุ่น Cameo 3 นี้ไม่ได้ใช้ระบบล๊อคใบมีดเป็นแบบหมุนล๊อค แต่เป็นแบบใหม่คือเป็นแบบผลักดัน โดยดึงกลไกเข้าออกเพื่อทำการล็อคใบมีด ระบบนี้ช่วยล็อคให้ใบมีดมีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น การปรับใบมีด สามารถปรับเปลี่ยนใบมีดด้วยตนเอง หรือปรับเปลี่ยนแบบอัตโนมัติได้ทำให้ทำงานได้รวดเร็วขึ้น การปรับความลึกขึ้นอยู่กับวัสดุที่ถูกตัด         cameo 3 มีลูกกลิ้งปรับที่ล้อมรอบด้วยรับสปริงโลหะ เป้าหมายก็คือเพื่อให้จับชิ้นงานวัสดุที่ดียิ่งขึ้นช่วยลดการสั่นสะเทือนแม้ปรับเปลี่ยนในตำแหน่งใด ๆก็ตาม        บริเวณฐานหน้าเครื่องตัด Cameo 3 มีลิ้นชักเลื่อนเข้าออกจัดเก็บได้ ภายในกล่องลิ้นชักนั้นถ้าดูตามรูปจะแบ่งออกเป็น 2 ช่อง สามารถจัดเก็บอุปกรณ์ต่างๆได้  



รีวิวสินค้า Silhouette เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ ขนาด A3 รุ่น Silhouette Cameo พร้อม ใบมีด


เราได้เจอข้อมูลของ Silhouette เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ ขนาด A3 รุ่น Silhouette Cameo พร้อม ใบมีดในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ Silhouette เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ ขนาด A3 รุ่น Silhouette Cameo พร้อม ใบมีด จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ คลิกได้ที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย



  • คุณภาพ : ปานกลาง-ดี

  • วิธีการสั่งซื้อ : ง่าย

  • จัดส่ง : ภายใน 7 วันทำการ (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)

  • ความเหมาะสมของราคา : ราคามีการเปลียนแปลง โปรดตรวจสอบราคา ณ.ปัจจุบัน


วิดีโอสำหรับ Silhouette เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ ขนาด A3 รุ่น Silhouette Cameo พร้อม ใบมีด



บริการจัดส่งทั่วประเทศ สั่งซื้อผ่านเน็ต รอรับ Silhouette เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ ขนาด A3 รุ่น Silhouette Cameo พร้อม ใบมีด ที่บ้านได้เลย


เราขอขอบคุณ ท่านผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ สำหรับการอ่าน การแนะนำสินค้า หรือ ซื้อ Silhouette เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ ขนาด A3 รุ่น Silhouette Cameo พร้อม ใบมีด จากเว็บบล็อกของเรา หวังว่าท่านจะพอใจกับSilhouette เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ ขนาด A3 รุ่น Silhouette Cameo พร้อม ใบมีด ที่เราได้แนะนำให้กับคุณ ขอให้คุณได้สินค้าที่คุณต้องการ และ ได้สินค้าที่มีคุณภาพดี


 


Silhouette เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ ขนาด A3 รุ่น Silhouette Cameo พร้อม ใบมีด
Silhouette เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ ขนาด A3 รุ่น Silhouette Cameo พร้อม ใบมีด Silhouette เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ ขนาด A3 รุ่น Silhouette Cameo พร้อม ใบมีด Reviewed by Unknown on March 12, 2017 Rating: 5
Theme images by Jason Morrow. Powered by Blogger.