CANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010

ราคาล่าสุด CANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010 โปรโมชั่นสุดคุ้ม. อ่านรีวิว เช็ค ราคา โปรโมชั่น ส่วนลด คูปอง CANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010 ได้ที่นี่คลิกเลย



CANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010



ราคาล่าสุด CANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010 ขายดีมากๆ


คุณกำลัง เช็คราคาของ CANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010 อยู่ใช่ไหม ? แนะนอน ช่วงนี้ เป็นช่วง High Season Shopping ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ ได้จัด โปรโมชั่นพิเศษ มอบส่วนลด คูปอง. เรามั่นใจว่า คุณจะได้CANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010 คุ้มค่า คุ้มราคา แถมประหยัดเงินในกระเป๋าของคุณได้อย่างแน่นอน. คุณสามารถเช็คราคาและ รายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่นี่


Availability: โปรดตรวจสินค้าทุกครั้งก่อนสั่งซื้อ เช็คราคาล่าสุด และ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่



 




ข้อมูลสินค้า


Product details of CANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010 ลาซาด้าขอนแนะนำ CANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010 พรินเตอร์เลเซอร์มัลติฟังก์ชั่นที่ทรงพลัง มาพร้อมขนาดกะทัดรัด และฟังก์ชั่นที่ไว้วางใจได้ ทั้งในด้านการพิมพ์ การสแกน และการถ่ายเอกสารสำหรับโฮมออฟฟิศ คุณสมบัติเด่น   แผงควบคุมมีสไตล์ CANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010 มาพร้อมแผงควบคุมดีไซน์สุดล้ำรูปแบบใหม่ที่กลมกลืนไปกับตัวเครื่อง และด้วยการจัดวางรูปแบบแบบ user-friendly จึงช่วยให้สามารถใช้งานได้ง่ายดาย แม้แต่มือใหม่ก็ใช้ได้ ประหยัดค่าใช้จ่าย และ CANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010 ใช้ Toner Cartridge 325 หรือตลับโทนเนอร์ออล-อิน-วัน ของแคนนอนที่ได้รับการออกแบบมาให้สามารถใช้ร่วมกับ photosensitive drum, ระบบทำความสะอาด และโทนเนอร์สำรองในแพ็คเกจขนาดกะทัดรัด ช่วยลดค่าใช้จ่ายและช่วยให้การเปลี่ยนโทนเนอร์ทำได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น เทคโนโลยี On-Demand Fixing นอกจากนี้ CANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010 ยังมีเทคโนโลยี On-Demand Fixing เอกสิทธิ์เฉพาะแคนนอน ที่จะส่งผ่านความร้อนไปยังแผ่นเซรามิคโดยตรง ลดเวลาในการวอร์มเครื่องเพื่อให้คุณพิมพ์แผ่นแรกได้อย่างรวดเร็ว ข้อมูลจำเพาะ ประเภทการถ่ายเอกสาร ระบบเลเซอร์ขาวดำ ความเร็วการถ่ายเอกสาร สูงสุด 18 / 19cpm (A4 / LTR) ความละเอียดการถ่ายเอกสาร โหมดเน้นความเร็ว 600 x 400dpi โหมดเน้นความละเอียด 600 x 600dpi การไล่ระดับเฉดสี 256 ระดับ เวลาวอร์มเครื่อง (From Power On) 10 วินาทีหรือต่ำกว่า เวลาพร้อมพิมพ์(โหมด Sleep) 2 วินาทีหรือต่ำกว่า (การถ่ายเอกสาร) 0.3 วินาทีหรือต่ำกว่า เวลาเริ่มถ่ายเอกสารแผ่นแรก(FCOT) 12.0 / 11.8 วินาที (A4 / LTR) น้ำหนักกระดาษ  60 to 163g/m2 (กลักกระดาษ) รองรับเอกสารที่ผ่านการถ่ายเอกสาร 100 แผ่น (คว่ำหน้า) การซูม 50-200% เพิ่มขึ้นครั้งละ10% ขนาดลูกกลิ้งของเครื่องพิมพ์ : สูงสุด A4/LTR คุณสมบัติการถ่ายเอกสาร 2 ด้านใน 1 แผ่น, ทำสำเนา ID Card หน่วยความจำการถ่ายเอกสาร 64MB (ใช้ร่วมกัน) ประเภทการพิมพ์ เลเซอร์ขาวดำ ความเร็วการพิมพ์ สูงถึง 18 / 19ppm (A4 / LTR) เวลาเริ่มพิมพ์แผ่นแรก(FPOT) 7.8 / 7.7วินาที (A4 / LTR) ภาษาการพิมพ์ UFR II LT ความละเอียดการพิมพ์ สูงสุด 600 x 600dpi, 1200 (เทียบเท่า) x 600dpi หน่วยความจำการพิมพ์ 64MB (ใช้ร่วมกัน) ประเภทการสแกน CIS ความละเอียดการสแกน ออพติคอล: สูงถึง 600 x 600dpi ขยายโดยไดร์เวอร์: 9600 x 9600dpi ความลึกของสี 24 บิท ขนาดเอกสาร ขนาดลูกกลิ้งของเครื่องพิมพ์ : สูงถึง A4 ความสามารถซึ่งใช้รวมกัน TWAIN, WIA รูปแบบฟอร์แม๊ตไฟล์ Win: Hi-Compression PDF, Searchable PDF, PDF, JPEG, TIFF, BMP Mac: PDF, JPEG, TIFF, BMP, PNG Pull Scan สามารถทำได้ผ่าน USB   การเชื่อมต่อมาตรฐาน USB 2.0 ความเร็วสูง รองรับระบบปฏิบัติการ Windows XP (32/64-bit), Windows 2000, Windows Vista (32/64-bit), Windows 7 (32/64-bit) ,Mac® OSX , Linux       หน้าจอ LCD 7 Segment (1 digit) LED ขนาดเครื่อง 372 x 276 x 254มม. (เมื่อปิดกลักกระดาษ) น้ำหนักไม่รวมตลับหมึก 7.6 กิโลกรัม การบริโภคพลังงานไฟฟ้า สูงสุด: 960วัตต์ ขณะปฏิบัติงาน: 450วัตต์ สแตนด์บาย: 2.5วัตต์ โหมด Sleep: ประมาณ 1.4วัตต์    TEC (การใช้ไฟฟ้าโดยทั่วไป) 0.6kWh/W ตลับหมึก Cartridge 325 (1,600 แผ่น) (สตาร์เตอร์: 700 แผ่น) รองรับปริมาณการพิมพ์ต่อเดือน 8,000 แผ่น




รีวิวสินค้า CANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010


เราได้เจอข้อมูลของ CANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010 ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ CANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010 จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ คลิกได้ที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย


อย่าพลาดสำหรับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้


อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติม ที่นี่




สรุป ตกลง CANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010 น่าซื้อไหม



  • คุณภาพ : ปานกลาง-ดี

  • วิธีการสั่งซื้อ : ง่าย

  • จัดส่ง : ภายใน 7 วันทำการ (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)

  • ความเหมาะสมของราคา : ราคามีการเปลียนแปลง โปรดตรวจสอบราคา ณ.ปัจจุบัน


บริการจัดส่งทั่วประเทศ สั่งซื้อผ่านเน็ต รอรับ CANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010 ที่บ้านได้เลย


เราขอขอบคุณ ท่านผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ สำหรับการอ่าน การแนะนำสินค้า หรือ ซื้อ CANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010 จากเว็บบล็อกของเรา หวังว่าท่านจะพอใจกับ CANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010 ที่เราได้แนะนำให้กับคุณ ขอให้คุณได้สินค้าที่คุณต้องการ และ ได้สินค้าที่มีคุณภาพดี




สื่งที่คุณควรทำ ก่อนทำการซื้อ CANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010 บนร้านค้าออนไลน์


- อ่านรีวิวเกี่ยวกับสินค้าก่อนซื้อ ในการเปรียบเทียบ เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ในการเลือกซื้อสินค้า


- ควรอ่านคุณสมบัติ คุณลักษณะ ของสินค้าก่อนซื้อ ว่าเป็นไปตามความต้องการสูงสุดของคุณหรือไม่ เพื่อให้คุณได้ซื้อสินค้าไปใช้ประโยชน์ได้สูงสุด และเต็มประสิทธิภาพ


- ควรเช็คราคาขาย โปรโมชั่น ตัวเลือกการจัดส่ง และค่าธรรมเนียมอื่นๆ เพื่อที่คุณจะได้รับ ราคาที่ดีสุด โปรโมชั่นสุดคุ้ม


- ควรเช็ค การรับประกันสินค้า และการคืนสินค้า เพราะถ้าได้รับสินค้ามาแล้วแต่ใช้ไม่ได้ จะได้แจ้งเรื่องเคลมสินค้าจากผู้ขาย


ข้อควรดำเนินงานสำหรับผู้บริโภคในการซื้อCANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010หรือบริการ


         ผู้บริโภคมีหน้าที่ในการใช้ความระแวดระวังตามสมควร ในการซื้อCANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010หรือบริการ ได้แก่ การให้ความสำคัญ ฉลากของCANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010และการโฆษณาCANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010หรือบริการ


1.ผู้บริโภคต้องสำรวจดูฉลากของCANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010 เพื่อเป็นประกาศในการเปรียบเทียบCANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010แต่ละยี่ห้อ ก่อนตัดสินใจเลือกCANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010 ฉลากของCANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010ที่ควบคุมฉลากจะต้องระบุหัวเรื่องดังต่อไปนี้


    - ชื่อประเภท หรือชนิดของCANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010ที่แสดงให้เข้าใจ ได้ว่าCANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010นั้นคืออะไร ในกรณีที่เป็นCANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010สั่งหรือนำเข้ามาในราชอาณาจักรเพื่อขายให้ระบุชื่อประเทศที่ผลิตด้วย 


    - ชื่อหรือเครื่องหมายการค้า ที่จดทะเบียนในประเทศไทย ของผู้ผลิตเพื่อขายในประเทศไทย 


    - ชื่อหรือเครื่องหมายการค้า ที่จดทะเบียนในประเทศไทย ของผู้สั่งหรือนำเข้ามาในราชอาณาจักรเพื่อขาย 


    - สถานที่ตั้งของผู้ผลิตเพื่อขาย หรือของผู้สั่งหรือผู้นำเข้ามาในราชอาณาจักรเพื่อขายแล้วแต่กรณี 


    - ต้องแสดงขนาดหรือมิติ หรือปริมาณ หรือปริมาตร หรือน้ำหนักของCANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010นั้นแล้วแต่กรณี สำหรับหน่วยที่ใช้จะใช้ชื่อเต็มหรือชื่อย่อหรือ สัญลักษณ์แทนก็ได้ 


    - ต้องแสดงวิธีใช้ เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าใจว่าCANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010นั้นใช้เพื่อสิ่งใด 


    - ข้อชี้นำในการใช้หรือห้ามใช้ เพื่อความถูกต้องในการที่ให้ประโยชน์แก่ผู้บริโภค 


    - วันเดือนปีที่ผลิต หรือวันเดือนปีที่หมดอายุการใช้ หรือวันเดือนปีที่ควรใช้ก่อน วันเดือนปีที่ระบุนั้น เพื่อให้เข้าใจในประโยชน์ของคุณภาพ หรือคุณสมบัติของCANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010นั้น (ถ้ามี) 


    - ราคาโดยระบุหน่วยเป็นบาท และจะระบุเป็นเงินสกุลอื่นก็ได้ 


2. สอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับ คุณภาพของCANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010จากผู้ขาย หรือผู้ที่เคยใช้CANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010นั้นแล้ว


3. ศึกษาเงื่อนไข หรือข้อจำกัดของCANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010 เช่น วัน เดือน ปี ที่ผลิตหรือหมดอายุ วิธีการใช้ การเก็บรักษา คำเตือนหรือข้อควรระวังของCANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010ให้เข้าใจ อย่างท่องแท้ เพื่อผู้บริโภค สมารถใช้CANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010ได้อย่างเต็ม ประสิทธิภาพ และ ประหยัด


4. ร้องขอให้ที่ประกอบการ ที่เกี่ยวข้องตรวจสอบคุณภาพ และปริมาณของCANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010ว่าเป็นจริง ตามที่ระบุไว้ที่ฉลากของCANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010หรือไม่ เพื่อให้ได้CANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010ที่ม ีคุณภาพและเป็นธรรม แก่ผู้บริโภค


5. ผู้บริโภคอย่ารีบหลงเชื่อคำโฆษณาของCANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010 หรือบริการ ต้องศึกษาเงื่อนไขรายละเอียดอื่น ๆ ของตัวCANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010 หรือ บริการที่อาจไม่ได้ระบุไว้ใน การโฆษณา เนื่องจากการสื่อโฆษณาCANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010หรือบริการ ของผู้ประกอบธุรกิจ ส่วนใหญ่จะเสนอแต่จุดดีและเงื่อนไขที่เป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคส่วนข้อเสีย มักจะไม่กล่าวถึงในการโฆษณา จึงจำเป็นที่ผู้บริโภคต้องศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม จากการติดต่อสอบถามผู้ขาย หรือบริษัทผู้ผลิต


วิดีโอสำหรับ CANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010





คำค้นหายอดนิยม : CANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010



  • - ซื้อ CANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010

  • - รีวิว CANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010

  • - ขาย CANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010

  • - ราคา CANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010

  • - CANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010 ราคาถูก

  • - โปรโมชั่น CANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010

  • - เช็คราคา CANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010

  • - ราคาล่าสุด CANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010

  • - โปรโมชั่นพิเศษ CANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010



CANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010
CANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010 CANON ALL IN ONE LASER PRINTER imageCLASS MF3010 Reviewed by Unknown on March 19, 2017 Rating: 5
Theme images by Jason Morrow. Powered by Blogger.