ปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุด

คุณกำลัง เช็คราคาของ ปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุด อยู่ใช่ไหม ? แนะนอน ช่วงนี้ เป็นช่วง High Season Shopping ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ ได้จัด โปรโมชั่นพิเศษ มอบส่วนลด คูปอง. เรามั่นใจว่า คุณจะได้ปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุด คุ้มค่า คุ้มราคา แถมประหยัดเงินในกระเป๋าของคุณได้อย่างแน่นอน. คุณสามารถเช็คราคาและ รายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุด



ราคาล่าสุด ปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุด โปรโมชั่นสุดคุ้ม. อ่านรีวิว เช็ค ราคา โปรโมชั่น ส่วนลด คูปอง ปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุด ได้ที่นี่คลิกเลย


ราคาล่าสุด ปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุด ขายดีมากๆ


คุณกำลัง เช็คราคาของ ปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุด อยู่ใช่ไหม ? แนะนอน ช่วงนี้ เป็นช่วง High Season Shopping ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ ได้จัด โปรโมชั่นพิเศษ มอบส่วนลด คูปอง. เรามั่นใจว่า คุณจะได้ปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุด คุ้มค่า คุ้มราคา แถมประหยัดเงินในกระเป๋าของคุณได้อย่างแน่นอน. คุณสามารถเช็คราคาและ รายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่นี่


Availability: โปรดตรวจสินค้าทุกครั้งก่อนสั่งซื้อ



 

เช็คราคาล่าสุด และ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่





ข้อมูลสินค้า


Product details of ปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุด รายละเอียดสินค้า (Specification) Epson L360 Ink Tank System All-In-One Printer Print - Copy - Scan   Print :   ความเร็วในการพิมพ์ 15 แผ่นต่อนาที (สี) 33 แผ่นต่อนาที (ขาวดำ) (Photo 4x6) 69 วินาทีต่อภาพ (มีขอบ)  ความละเอียดในการพิมพ์ 5760 x 1440 dpi (Variable-Sized Droplet Technology) ระบบหมึก 4-color 180 nozzles Black, 59 nozzles each colour Copy :   ความเร็วในการทำสำเนา 10 วินาที (A4 : สี) 5 วินาที (A4 : ขาวดำ) จำนวนสำเนาสูงสุด 20 แผ่น Scan :   ประเภทของการสแกน Flatbed color image scanner เซนเซอร์รับภาพ CIS ความละเอียดในการสแกน Optical : 600 dpi x 1,200 dpi ขนาดของการสแกน 216 x 297 mm (8.5 x 11.7") Bit Depth Color (48-bits internal, 24-bits external) Grayscale (16-bits internal, 8-bits external) Black-White (16-bit internal, 1-bit external) ความเร็วในการสแกน Monochrome 300 dpi: 11 sec Color 300 dpi: 33 sec คุณสมบัติโดยรวม :   ถาดรับกระดาษเข้า 100 แผ่น ถาดรับกระดาษออก 30 แผ่น รองรับกระดาษขนาด A4, A5, A6, B5, 10 x 15cm, 13 x 18cm, 9 x 13cm, Letter, Legal, Envelopes: (4.125 x 9.5"), DL (110 x 220mm) Max. 215.9 x 1117.6mm ระยะขอบกระดาษ 3mm top, left, right, bottom การเชื่อมต่อ (Connectivity) Hi-Speed USB 2.0, การรับประกัน 2 ปี หรือ 30,000 แผ่น (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)




รีวิวสินค้า ปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุด


เราได้เจอข้อมูลของ ปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุด ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ ปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุด จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ คลิกได้ที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย


อย่าพลาดสำหรับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้


อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติม ที่นี่




สรุป ตกลง ปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุด น่าซื้อไหม



  • คุณภาพ : ปานกลาง-ดี

  • วิธีการสั่งซื้อ : ง่าย

  • จัดส่ง : ภายใน 7 วันทำการ (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)

  • ความเหมาะสมของราคา : ราคามีการเปลียนแปลง โปรดตรวจสอบราคา ณ.ปัจจุบัน


บริการจัดส่งทั่วประเทศ สั่งซื้อผ่านเน็ต รอรับ ปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุด ที่บ้านได้เลย


เราขอขอบคุณ ท่านผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ สำหรับการอ่าน การแนะนำสินค้า หรือ ซื้อ ปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุด จากเว็บบล็อกของเรา หวังว่าท่านจะพอใจกับ ปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุด ที่เราได้แนะนำให้กับคุณ ขอให้คุณได้สินค้าที่คุณต้องการ และ ได้สินค้าที่มีคุณภาพดี




สื่งที่คุณควรทำ ก่อนทำการซื้อ ปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุด บนร้านค้าออนไลน์


- อ่านรีวิวเกี่ยวกับสินค้าก่อนซื้อ ในการเปรียบเทียบ เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ในการเลือกซื้อสินค้า


- ควรอ่านคุณสมบัติ คุณลักษณะ ของสินค้าก่อนซื้อ ว่าเป็นไปตามความต้องการสูงสุดของคุณหรือไม่ เพื่อให้คุณได้ซื้อสินค้าไปใช้ประโยชน์ได้สูงสุด และเต็มประสิทธิภาพ


- ควรเช็คราคาขาย โปรโมชั่น ตัวเลือกการจัดส่ง และค่าธรรมเนียมอื่นๆ เพื่อที่คุณจะได้รับ ราคาที่ดีสุด โปรโมชั่นสุดคุ้ม


- ควรเช็ค การรับประกันสินค้า และการคืนสินค้า เพราะถ้าได้รับสินค้ามาแล้วแต่ใช้ไม่ได้ จะได้แจ้งเรื่องเคลมสินค้าจากผู้ขาย


ข้อควรดำเนินงานสำหรับผู้บริโภคในการซื้อปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุดหรือบริการ


         ผู้บริโภคมีหน้าที่ในการใช้ความระแวดระวังตามสมควร ในการซื้อปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุดหรือบริการ ได้แก่ การให้ความสำคัญ ฉลากของปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุดและการโฆษณาปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุดหรือบริการ


1.ผู้บริโภคต้องสำรวจดูฉลากของปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุด เพื่อเป็นประกาศในการเปรียบเทียบปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุดแต่ละยี่ห้อ ก่อนตัดสินใจเลือกปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุด ฉลากของปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุดที่ควบคุมฉลากจะต้องระบุหัวเรื่องดังต่อไปนี้


    - ชื่อประเภท หรือชนิดของปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุดที่แสดงให้เข้าใจ ได้ว่าปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุดนั้นคืออะไร ในกรณีที่เป็นปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุดสั่งหรือนำเข้ามาในราชอาณาจักรเพื่อขายให้ระบุชื่อประเทศที่ผลิตด้วย 


    - ชื่อหรือเครื่องหมายการค้า ที่จดทะเบียนในประเทศไทย ของผู้ผลิตเพื่อขายในประเทศไทย 


    - ชื่อหรือเครื่องหมายการค้า ที่จดทะเบียนในประเทศไทย ของผู้สั่งหรือนำเข้ามาในราชอาณาจักรเพื่อขาย 


    - สถานที่ตั้งของผู้ผลิตเพื่อขาย หรือของผู้สั่งหรือผู้นำเข้ามาในราชอาณาจักรเพื่อขายแล้วแต่กรณี 


    - ต้องแสดงขนาดหรือมิติ หรือปริมาณ หรือปริมาตร หรือน้ำหนักของปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุดนั้นแล้วแต่กรณี สำหรับหน่วยที่ใช้จะใช้ชื่อเต็มหรือชื่อย่อหรือ สัญลักษณ์แทนก็ได้ 


    - ต้องแสดงวิธีใช้ เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าใจว่าปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุดนั้นใช้เพื่อสิ่งใด 


    - ข้อชี้นำในการใช้หรือห้ามใช้ เพื่อความถูกต้องในการที่ให้ประโยชน์แก่ผู้บริโภค 


    - วันเดือนปีที่ผลิต หรือวันเดือนปีที่หมดอายุการใช้ หรือวันเดือนปีที่ควรใช้ก่อน วันเดือนปีที่ระบุนั้น เพื่อให้เข้าใจในประโยชน์ของคุณภาพ หรือคุณสมบัติของปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุดนั้น (ถ้ามี) 


    - ราคาโดยระบุหน่วยเป็นบาท และจะระบุเป็นเงินสกุลอื่นก็ได้ 


2. สอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับ คุณภาพของปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุดจากผู้ขาย หรือผู้ที่เคยใช้ปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุดนั้นแล้ว


3. ศึกษาเงื่อนไข หรือข้อจำกัดของปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุด เช่น วัน เดือน ปี ที่ผลิตหรือหมดอายุ วิธีการใช้ การเก็บรักษา คำเตือนหรือข้อควรระวังของปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุดให้เข้าใจ อย่างท่องแท้ เพื่อผู้บริโภค สมารถใช้ปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุดได้อย่างเต็ม ประสิทธิภาพ และ ประหยัด


4. ร้องขอให้ที่ประกอบการ ที่เกี่ยวข้องตรวจสอบคุณภาพ และปริมาณของปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุดว่าเป็นจริง ตามที่ระบุไว้ที่ฉลากของปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุดหรือไม่ เพื่อให้ได้ปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุดที่ม ีคุณภาพและเป็นธรรม แก่ผู้บริโภค


5. ผู้บริโภคอย่ารีบหลงเชื่อคำโฆษณาของปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุด หรือบริการ ต้องศึกษาเงื่อนไขรายละเอียดอื่น ๆ ของตัวปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุด หรือ บริการที่อาจไม่ได้ระบุไว้ใน การโฆษณา เนื่องจากการสื่อโฆษณาปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุดหรือบริการ ของผู้ประกอบธุรกิจ ส่วนใหญ่จะเสนอแต่จุดดีและเงื่อนไขที่เป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคส่วนข้อเสีย มักจะไม่กล่าวถึงในการโฆษณา จึงจำเป็นที่ผู้บริโภคต้องศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม จากการติดต่อสอบถามผู้ขาย หรือบริษัทผู้ผลิต




คำค้นหายอดนิยม : ปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุด


วิดีโอสำหรับ ปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุด




  • - ซื้อ ปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุด

  • - รีวิว ปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุด

  • - ขาย ปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุด

  • - ราคา ปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุด

  • - ปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุด ราคาถูก

  • - โปรโมชั่น ปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุด

  • - เช็คราคา ปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุด

  • - ราคาล่าสุด ปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุด

  • - โปรโมชั่นพิเศษ ปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุด




ค้นหาสินค้าอื่นๆ เพิ่มเติม


ร้านค้าในเว็บไซด์ออนไลน์ มีจำหน่ายสินค้ามากมายที่คุณกำลังหาอยู่ แต่คุณจะมั่นใจได้ยังไงกับร้านค้าเหล่านั้นว่าจะปลอดภัยและมีการรับประกันสินค้าให้คุณ เราจึงมาแนะนำให้คุณรู้จักกับร้านค้าที่มีชื่อเสียงให้กับคุณ เรามั่นใจว่าคุณจะถูกใจกับร้านค้าที่เราแนะนำแน่นอน >>> ค้นหาสินค้าเพิ่มเติมได้ ที่นี่.



ปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุด
ปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุด ปริ้นเตอร์ EPSON L360 all in One หมึกพร้อมใช้งาน1ชุด Reviewed by Unknown on February 04, 2017 Rating: 5
Theme images by Jason Morrow. Powered by Blogger.